Hướng dẫn đăng ký dịch vụ nhạc chờ sim Mobifone tại SIMSO.VIP

Bên cạnh rất nhiều tiện ích của sim Mobifone thì dịch vụ nhạc chờ cho sim Mobifone luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Để thể hiện phong cách bản thân, gây ấn tượng đối với người gọi tới bạn đừng bỏ qua cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ sim Mobifone dưới đây nhé!

Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ sim Mobifone

Bạn có thể thoải mái lựa chọn những giao điệu nhạc chờ đầy sắc màu bằng việc cài đặt ngay cho mình dịch vụ nhạc chờ Funring của nhà mạng Mobifone. Đó là soạn tin ON NC gửi 9084 cước phí 9.000 đồng/tháng. Sau khi đăng ký dịch vụ bạn có thêm lựa chọn rất nhiều bài hát khác để tạo nên bộ kho nhạc chờ sinh động và đầy ấn tượng.

Mua sim số đẹp giá rẻ Mobi tại SimSo.Vip

Dịch vụ này chỉ áp dụng với các sim Mobifone đang hoạt động 2 chiều. Để tiết kiệm hơn bạn có thể đăng ký gia hạn dịch vụ dài, thời gian gia hạn càng dài thì tiệt kiệm càng nhiều.
STT
TÊN DỊCH VỤ
CÁCH ĐĂNG KÝ
GIÁ CƯỚC
1
Dịch vụ nhạc chờ 1 tháng
Soạn tin ON NC gửi 9084
9.000đ
2
Dịch vụ nhạc chờ 2 tháng
Soạn tin ON NC2 gửi 9084
16.000đ
3
Dịch vụ nhạc chờ 3 tháng
Soạn tin ON NC3 gửi 9084
23.000đ
4
Dịch vụ nhạc chờ 6 tháng
Soạn tin ON NC6 gửi 9084
43.000đ
5
Dịch vụ nhạc chờ 12 tháng
Soạn tin ON NC12 gửi 9084
80.000đ

Những tính năng cần biết của dịch vụ nhạc chờ sim Mobifone

  • Không chỉ sử dụng những bản nhạc ban đầu, bạn có thể đăng ký sử dụng thêm bất kỳ bản nhạc chờ nào vào thư viện nhạc chờ của mình.
  • Bạn hoàn toàn có thể cài bản nhạc chờ mặc định hoặc ngẫu nhiên tùy ý, hoặc thậm chí chọn nhạc chờ theo giờ, hoặc nhạc chờ cho những số điện thoại bạn mong muốn
  • Việc tìm kiếm cũng như nghe thử các bản nhờ chờ trong thời gian lựa chọn sẽ không mất phí.
  • Ngoài ra bạn có thể sao chép nhạc chờ và gửi tặng những thuê bao Mobifone khác.
Hãy tham khảo những thông tin các dịch vụ hoặc gói cước sim Mobifone mới nhất tại website: SIMSO.VIP để tận hưởng  trọn những tiện ích tuyệt vời và mới nhất của nhà mạng. 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »