Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G D10 sim Vietnamobile tại SIMSO.VIP

Từ khi xuất hiện trên thị trường mạng viễn thông tai Việt Nam, Vietnamobile luôn nổi bật là nhà mạng mang đến rất nhiều những ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng. Bạn đang băn khoăn dịch vụ Internet cho sim Vietnamobile của mình? Hãy đăng ký gói cước 3G D10 bạn sẽ có ngay 120MB dung lượng truy cập Internet miễn phí.

Những thông tin về gói cước 3G D10 cho sim Vietnamobile

Gói cước 3G D10 cho sim Vietnamobile thích hợp với những khách hàng không có quá nhiều nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G, thi thoảng sử dụng Internet để lướt web, đọc báo hoặc trải nghiệm những ứng dụng dung lượng thấp,… Khi đăng ký gói cước 3G D10 cho thuê bao Vietnamobile của mình bạn sẽ có ngay 120MB data tốc độ cao và sử dụng trong 7 ngày (tính từ sau khi đăng ký thành công). Sau khi sử dụng hết dung lượng 120MB đăng ký, nhà mạng sẽ bắt đầu tính cước 75đ/15KB.
Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý, gói cước 3G D10 chỉ áp dụng cho sim Vietnamobile trả trước, tất cả các thuê bao khác đều không thể sử dụng gói cước này. Nếu bạn đang có nhu cầu đăng ký và sử dụng gói cước ưu đãi này thì nên thực hiện chuyển đổi sang sim trả trước.
Đặt sim Vietnamobile theo yêu cầu tại Simso.vip bạn còn chần chừ gì?

Cách đăng ký gói cước D10 3G sim Vietnamobile

Không cần phải thực hiện các cách hay cú pháp phức tạp, khi muốn đăng ký gói cước 3G D10 của Vietnamobile bạn soạn tin DK D10 gửi 345. Trong đó cước phí là 10.000đ/lần đăng ký. Mỗi lần đăng ký thời gian sử dụng trong 1 tuần (7 ngày).
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các gói cước 3G:  N10, D1, D125… vô cùng hấp dẫn để tận hưởng trọn vẹn dịch vụ Internet di động mà không cần phải băn khoăn đến cước phí quá cao.
Chúc bạn sớm đăng ký gói cước 3G phù hợp cho sim Vietnamobile của mình nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »