Hỗ trợ mua sim số đẹp trả góp lãi suất thấp tại Simso.vip

        BÙNG NỔ TRẢ GÓP SIM SỐ ĐẸP LÃI SUẤT THẤP


AI LÀ NGƯỜI CÓ THỂ MUA SIM SỐ VIP TRẢ GÓP?

 Tất cả những người là công dân của nước Việt Nam, không phân biệt người già , phụ nữ, nông thôn hay thành phố, vùng núi cao hay hải đảo xa xôi chỉ cần QK yêu thích sim số vip có thể được mua trả góp



 Bán Sim đẹp trả góp là dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi dành cho quý khách hàng có nhu cầu mua Sim Số Đẹp hỗ trợ thanh toán tiền trả góp tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu mua sim trả góp trong thời gian 12 tháng với lãi xuất thấp nhất.



>>>Đọc thêm bài viết: TRẢ GÓP SIM SỐ ĐẸP LÃI SUẤT 0% - Ai Cũng Có Thể Sở Hữu Sim Số VIP


Ưu điểm của việc mua sim trả góp:


· Sở hữu nhanh số sim QK yêu thích chỉ trong vòng 10 phút

· Không phải chi ngay một số tiền lớn để mua sim

· Không cần thế chấp tài sản, thời gian trả góp linh hoạt 

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ MUA SIM ĐẸP TRẢ GÓP 


>>>Thủ tục rất đơn giản, không phải thế chấp bất kỳ vật gì, QK chỉ cần có:Giấy chứng minh nhân dân.

Chỉ giản đơn vậy thôi ^_^

MUA SIM TRẢ GÓP CẦN TRẢ TRƯỚC BAO NHIÊU PHẦN TRĂM



  Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu số sim mà mình yêu thích. Quý khách chỉ cần trả trước tối thiểu 20% – 50% giá trị của sim. ( Áp dụng với sim từ 15 triệu trở lên )

Cụ thể:

✔Mua số đẹp trả góp thanh toán trước 20% – 50% tổng số tiền

✔Số tiền gốc còn lại chia đều ra hàng tháng rồi thanh toán

✔ Miễn phí 0% lãi suất trong vòng 1 tháng

✔ Số tiền gốc còn lại chia đều ra hàng tháng rồi thanh toán

✔Thời gian ký hợp đồng trả góp 24 tháng



Cam kết uy tín nhất khi mua sim trả góp tại: simso.vip


>> Cam kết ký hợp đồng rõ ràng minh bạch

>> Cam kết Giao sim trả góp miễn phí trên toàn quốc

>> Cam kết Hỗ trợ thanh lý hợp đồng sớm nếu có yêu cầu

>> Cam kết sang chính chủ ngay sau khi trả đủ gốc và lãi

>>Tuyệt đối giữ bí mật thông tin khách hang

>> Phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo


MUA SIM SỐ VIP QUÝ KHÁCH CẦN LƯU Ý:


- Qúy khách hãy chọn cho mình 1 số đẹp và hợp với mình nhất , vì khi làm hợp đồng và đã kích hoạt sim cho QK, chúng tôi sẽ không cho đổi lại số hoặc chọn sang số khác

- Chúng tôi sẽ sang tên chính chủ cho QK ngay khi QK đã hoàn tất thanh toán hết số tiền mua sim

- Trong thời gian mua trả góp chính chủ sim sẽ đứng tên công ty chúng tôi đến khi thanh toán đầy đủ tiền trả góp sẽ sang tên chính chủ cho quý khách.

-Nếu quý khách không thanh toán lãi chúng tôi sẽ tạm thời chặn 2 chiều hoặc cắt sim về, tối đa sau 10 ngày tính từ ngày cắt sim, nếu quý khách không đóng trả góp chúng tôi sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng trả góp.


► HÃY LIÊN HỆ VỚI SIM ĐẸP TRẢ GÓP TẠI SIMSO.VIP ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN CỤ THỂ HƠN NỮA NHA
☎ Hotline: 0888.11.3333 - 0888.12.3333

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »