Hỗ trợ mua sim trả góp lãi suất thấp tại Simso.vip

Bán sim trả góp là dịch vụ chuyên nghiệp của Simso.vip dành cho khách hàng có nhu cầu mua Sim Số Đẹp thanh toán tiền trả góp hàng tháng tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể mua sim trả góp trong thời gian 1 - 12 tháng với lãi xuất thấp nhất.


BÙNG NỔ HỘ TRỢ TRẢ GÓP LÃI SUẤT CỰC THẤP TẠI SIMSO.VIP 

✔Ước ao của bạn là có được một chiếc sim số đẹp?
✔ Bạn chưa có đủ tài chính để mua một chiếc sim số đẹp?
✔ Bạn lo lắng mình không có đủ khả năng về tài chính?


Đừng lo lắng , Simso.vip hiểu được điều này , các ưu đãi mà chúng tôi sẽ mang lại cho bạn khi mua sim trả góp của chúng tối đó là :

* Hỗ trợ trả góp các sim có giá trị trên 15 triệu đồng với tất cả các mạng mobi , viettel và vinaphone
* Thời gian trả góp lên tới 12 tháng 
* Mức lãi suất cực kì ưu đãi 0 % khi quý khách trả góp trong vòng 1 tháng 

Thủ tục mua sim trả góp tại Simso.vip 

* Chỉ cần thanh toán 20 – 30% giá trị của chiếc sim số VIP. Sim số đẹp đó là của bạn và bạn có thể hòa mạng thành công ngay sau đó.
* Với số tiền còn lại, quý khách hàng có thể chủ động đặt lịch thanh toán theo tuần hoặc theo tháng. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất, số tháng trả tối đa mà Simso.vip đặt ra cho khách hàng là 24 tháng. Quá tuyệt vời phải không nào!
* Cam kết lãi suất tốt nhất toàn quốc.
* Có hợp đồng bán sim trả góp rõ ràng. Mỗi bên giữ một bản sau khi thực hiện giao dịch. Địa chỉ công ty và hợp đồng trả góp rõ ràng cũng với hệ thống đại lý ủy quyền trải dài trên toàn quốc sẽ hỗ trợ bạn dù bạn ở bất kì đâu.

>>> Đọc thêm bài viết : "Các bước mua sim trả góp tại SIMSO.VIP"

Cam kết của chúng tôi với quý khách:
- Giá bán thấp nhất
- Lãi suất thấp nhất 
- Tuyệt đối giữ bí mật thông tin khách hàng 
- Thủ tục đơn giản nhanh chóng 
- Phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo 

Những lưu ý bạn cần biết khi mua sim trả góp tại Simso.vip 

- Chọn lựa thật kỹ sim trả góp trước khi làm thủ tục, vì khi đã kích hoạt sim lên QK sẽ không được đổi trả lại sim.

- Trường hợp QK không đóng lãi đều hàng tháng, hoặc không gia hạn thời gian trả góp như trong hợp đồng, chúng tôi sẽ có quyền thu hồi lại Sim so dep đang dùng.

- Thời gian tối đa sau 10 ngày tính từ ngày cắt sim, nếu QK không đóng, coi như quý khách đơn phương chấm dứt hợp đồng trả góp.


Liên hệ : 
Qúy khách có nhu cầu mua sim trả góp có thể truy cập vào trang web site Simso.vip của chúng tôi hoặc gọi vào số hot line : 0888113333- 088812333 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc

* Đối với khách hàng tại Hà Nội :
- Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục bán sim trả góp cho quý khách.
- Số tiền lãi hàng tháng quý khách có thể chuyển khoản qua ngân hàng hoặc nộp tiền mặt cho nhân viên giao dịch của chúng tôi 

* Đối với khách hàng tại các tỉnh thành khác
- Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi làm thủ tục bán sim trả góp cho quý khách ( nếu có chi nhánh của chúng tôi ở khu vực đó) 
- Quý khách có thể nhờ người quen tại Hà Nội hoặc làm thủ tục hộ.
- Trường hợp nếu quý khách không nhờ được người quen, quý khách có thể chuyển tiền qua ngân hàng thanh toán trước 1 phần của sim chọn mua.Chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh hợp đồng trả góp và sim về tận nơi cho quý khách.Tiền lãi hàng tháng quý khách sẽ chuyển khoản qua ngân hàng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét